Thứ Tư, 10 tháng 11, 2010

Tăng thứ hạng (rank) Alexa, thứ hạng (pagerank) google bằng autosurf

Tăng thứ hạng Ranking Alexa hay Google Page rank là một trong những điều kiện thiết yếu để quyết định sự tồn tại của một website và cả khả năng để..tăng $$ kiếm được từ việc bán quảng cáo của site đó. Có rất nhiều cách để tăng 2 chỉ số trên nhưng trong bài viết này xin giới thiệu với các bạn một cách nhanh gọn để có thể tăng 2 chỉ số trên và có nhiều cơ hội tiếp cận với người đọc hơn rất nhiều.

Mình mới “khai sinh” một em Blog nữa lấy tên a-share.NET và đang xây dựng nên chưa dám trình làng. Nhưng cũng có …hoài bão chút với em này và mình đã cho chạy thử với 2 trang suft để cập nhật rank cho nó. Cách này mình đã bỏ từ gần 2 năm nay nhưng nay chạy lại thấy hiệu quả và vô cùng ngạc nhiên nên đăng lại bài này để giới thiệu với các bạn. Dùng cách này tuy không phải là kế lâu dài nhưng ít ra cũng đàng hoàng vì đó là số lượng truy cập thật và có rất nhiều trang web lớn cũng có mặt ở đây ( bluehost, hostgator hôm nay mình cũng thấy có) và đây cũng là một cách để tiếp cận với người đọc nhiều hơn. Mình muốn giới thiệu với các bạn 2 trang này để bạn nào mới thành lập web/blog hay muốn tăng thứ hạng ranking Alexa thì có thể dùng cách này là an toàn và nhanh nhất.

Các bạn có trang web, blog hay forum, mới thành lập, khi các bạn muốn tham gia các trang chia sẻ lợi nhuận  mà nó yêu cầu Rank alexa cao hay đợn thuần bạn chỉ muốn …quảng bá trang web của bạn chẳng hạn , thì việc sử dụng các trang autosuft như AutoSURF.VN hay trafficspammer.com là việc hoàn toàn hợp lý.

Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn về 2 trang này, đây là 2 trang mà giúp bạn tăng rank alexa hay google page rank nhanh nhất, mà …an toàn nhất, cũng được dùng nhiều nhất, nói chung, tuy là 2 trang riêng biệt nhưng cách nó hoạt động thì gần như nhau, nên các bạn yên tâm nhé.

AutoSURF.VN

AutoSURF.VN

Phương thức hoạt động : cả 2 trang này đều tự động, khi bạn kích hoạt link đăng ký được gửi đến email của bạn ( mình sẽ nói trong phần đăng ký nhé ) thì trang này sẽ tự chạy, trung bình mỗi 30s sẽ có một trang web chạy qua máy của bạn , như vậy một phút có 2 trang hiển thị, 1 giờ sẽ có 120 trang, tương tự, một giờ trang web/blog của bạn cũng sẽ được hiển thị cho 120 người xem, một ngày nếu bạn chịu khó suft 6 tiếng thì trang của bạn sẽ được hiển thị = 720 lần đấy . Đây là cách nhanh nhất để trang của bạn được nhiều người biết nhất đấy. Nếu bạn dùng Google adsen thì cũng không sao đâu, vì mình thấy có nhiều bác để cả ads chạy mà vẫn ok.

Đặc biết là 2 trang này bạn có thể điều chỉnh được lượng traffic bạn muốn, điều này là HẾT SỨC QUAN TRỌNG ĐẤY

1 nhận xét: